Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Tư vấn dịch vụ cáo thuế sau khi thành lập công ty doanh nghiệp bạn nên biết

Đối với công ty mới thành lập thì việc tìm kiếm nguồn nhân lực về kế toán là mối lo hàng đầu cho các nhà lãnh đạo của công ty . Để thu hút được một nhân viên kế toán có năng lực đối với một doanh nghiệp đang còn mới lạ với các ứng viên thì việc này gần như là rất khó. Các công ty mới thành lập thường chỉ tuyển được các nhân viên là các kế toán viên ít kinh nghiệm mới ra trường hay năng lực còn chưa hoàn thiện.
Trong khi đó doanh nghiệp lại cần một nguồn nhân lực có chất lượng tốt để có thể báo cáo lên cục thuế, có thể cập nhật các chính sách , qui định , luật định, thay đổi trong việc báo cáo thuế. Với công việc nặng nền như vậy thì ngay cả những kế toán giỏi cũng gặp không ít khó khăn.
Dịch vụ báo thuế là lựa chọn tối ưu cho trường hợp này. Các công ty kinh doanh dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ sổ sách kế toán luôn luôn có một đội ngũ nhân viên thành thạo nhiều kinh nghiệm. Có khả năng và chịu được áp lực và luôn luôn đảm bảo được tiến độ cho công ty bạn.
Thay vì phải thuê các nhân viên , tổ chức và giám sát công việc của nhân viên đó, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ báo cáo thuế với mức phí thấp hơn hàng chục lần. Với một đỗi ngũ  kế toán thì mỗi người mà bạ phải trả lương lên đến từ 3-5 triệu và các chế độ nghỉ phép bảo hiểm,…  Trong khi đó thì chỉ với khoản 500.000 trở xuống bạn có thể yên tâm sử dụng báo cáo thuế  mà không cần chi thêm khoản phí nào . Tuy giá thành khác nhau nhưng chất lượng công việc vẫn đảm bảo cho bạn.
Về sự uy tín và tin cậy của dịch vụ báo cáo thuế thì doanh nghiệp bạn không phải lo lắng. Trong các công ty kinh doanh dịch vụ báo cáo thuế, sổ sách kế toán thì chăc chắn họ luôn có những người đứng đầu  với chuyên môn cao được thẩm định bở các cơ quan nhà nước. Vì thế họ sẽ giúp công ty của bạn kê khai đúng pháp luật và cập nhật đúng theo các qui định mới nhất. Họ sẽ chịu hoàn toàn trước sự kiểm tra khắt khe của cơ quan thuế nhà nước.. Bạn sẽ có thể yên tâm đưa ra các chính sách đường lối phát triển của công ty mà không phải lo sợ những sai sót trong kê khai.
Với những ưu điểm như vậy thì nếu bận đang đắn đo không biết nên dùng dịch vụ báo cáo thuế hay xây dựng đội ngũ nhân viên riêng . Đừng chần chờ nữa hãy đưa ra quyết định sử dịch vụ này . Tôi đảm bảo nó sẽ không làm bạn thất vọng.