Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chia sẻ cẩm nang sử dụng bình nước nóng với 10 cách đơn giản mọi người cần biết

Dựa theo công suất máy nước nóng và nhu cầu sử dụng trung bình của một hộ gia đình, số tiền tiêu tốn vào bình nước nóng thường chiếm tới một phần không nhỏ trong hóa đơn tiền điện của các gia đình. Đó là khoản chi lớn, chỉ sau khoản chi cho máy điều hòa nhiệt độ. Ferroli xin chia sẻ 10 cách đơn giản để quý khách có thể sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện.
Không bật bình nóng lạnh 24/24h đảm bảo tuổi thọ máy lại không hao phí điện năng vô ích. Chỉ bật bình khi có nhu cầu sử dụng và bật trước 10-15p như vậy sẽ giúp quý khách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện.
Chọn mua bình nóng lạnh tiết kiệm điện và có dung tích phù hợp với nhu cầu gia đình, sản phẩm bình nước nóng ferroli uy tín và chất lượng luôn là lựa chọn hàng đầu. Dung tích nhỏ cho những gia đình ít người và dung tích lớn cho gia đình đông thành viên.Việc lựa chọn dung tích cũng hạn chế việc bật tắt bình và cũng là cách đơn giản để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện.phong-tam-dien-tich-nho2
Lựa chọn tắm vòi hoa sen mà không sử dụng bồn tắm. Việc này là một cách khá đơn giản để tiết kiệm tuy nhiên cũng nên dựa vào thói quen của bản thân và mọi người trong gia đình. Vòi hoa sen dài có thể giúp sử dụng được nhiều nước nóng một cách tiết kiệm hơn bồn tắm rất nhiều vì lượng nước sử dụng trong bồn tắm luôn luôn lớn hơn đáng kể.
Không tắm quá nhiều. Mùa đông lạnh mà lại hay tắm nhiều người dùng thường thích tận hưởng cảm giác ấm áp trong bồn tắm hơn là bước ra khi bên ngoài khi nhiệt độ đang quá lạnh. Giải pháp cho việc này là mỗi khi tắm nên đóng chặt cửa phòng tắm việc làm đó có thể giữ được không khí ấm nhiều hơn. Quàng một chiếc khăn lớn hoặc dùng một chiếc áo choàng bông cũng sẽ giúp quý khách ấm áp và tự tin bước ra khỏi phòng tắm.
Đối với những sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm điện hiện do Ferroli sản xuất, các bạn có thể hạ nhiệt độ đun của bình  nước nóng xuống khoảng 48-50 độ C. Với mỗi lần giảm đi 5 độ C, quý khách có thể tiết kiệm được từ 3-5% tiền điện.
Tiết kiệm không lãng phí nước. Quý khách thường để vòi nước chảy khi bận làm nhiều việc cùng một lúc tuy nhiên điều đó khiến mỗi phút trôi qua sẽ có rất nhiều nước nóng bị lãng phí. Hãy dừng lại một giây và tắt nó.tietkiemnuoc
Mặc dù lạnh giá như thế này việc dùng nước lạnh để giặt giũ và vệ sinh, cọ rửa có vẻ không mấy ai quan tâm nhưng dùng găng tay và bắt đầu thực hiện nó sẽ là cách làm hữu hiệu để quý khách có thể sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện.
Bảo trì

 sửa chữa các vết rò rỉ của bình nước nóng. Một vết rò rỉ nhỏ (khoảng mỗi giây một giọt) cũng có thể khiến quý khách mất thêm vài chục nghìn mỗi tháng. Tính ra thì con số là khá lớn. Mỗi phút quý khách lãng phí 60 giọt và mỗi ngày sẽ lãng phí khoảng 8,64 lít nước. Sau một năm quý khách đã bỏ phí đi hơn 3.153 lít nước.
Sử dụng dòng chảy với lưu lượng thấp. Với những vòi nước có lưu lượng nhỏ, quý khách có thể sử dụng nước tiết kiệm khoảng 25-60% lượng nước. Sử dụng ít nước cũng đồng nghĩa với việc quý khách sẽ không tốn điện để làm nóng.
Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời thay vì dùng các sản phẩm bình nước nóng sử dụng điện. Nếu có khả năng kinh tế, Ferroli xin tư vấn quý khách hàng có thể suy nghĩ đến việc lắp bình năng lượng mặt trời. Về mặt lợi ích kinh tế lâu dài đây là cách làm tiết kiệm đơn giản lại rất hữu dụng.